Welcom to PaxKey.net
Chào mừng bạn đến với Sinh Trắc Vân Tay PaxKey! Hi vọng những thông tin của chúng tôi là hữu ích với bạn.

SINH TRẮC VÂN TAY LÀ GÌ? - VÂN TAY PAXKEY

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Sinh Trắc Vân Tay là gì? 
Như chúng ta đã biết, Sinh Trắc Vân Tay là một ngành khoa học nghiên cứu phân tích mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ từ đó phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người.

Ngành khoa học sinh trắc vân tay có tên tiếng Anh là Dermatoglyphics được đúc kết từ những thành tựu nghiên cứu về sự phát triển và hình thành não bộ có liên quan chặt chẽ với tiềm năng con người mà nó được thể hiện qua những dấu vân trên 10 đầu ngón tay.



Năm 1868 nhà bác học Roberts đã chỉ ra rằng ngay từ trong giai đoạn thai kỳ, mỗi ngón tay đã phải chịu sự tác động của những môi trường vi mô khác nhau trong bụng mẹ, ngoài ra ngón tay cái và ngón tay trỏ còn phải chịu thêm một vài tác động môi trường riêng. Vì vậy, vân tay trên mười đầu ngón tay của một cá nhân khác nhau và đặc biệt hơn ngón tay cái và ngón tay trỏ sẽ thể hiện rõ hơn tính cách của mỗi người. Ngay từ khi mới bắt đầu hình thành, các ngón tay đã ở trong những môi trường vi mô khác nhau nên hình dạng về các đường vân trên mỗi ngón sẽ không bao giờ giống nhau ngay cả 2 người sinh đôi cùng trứng. Xác suất để 2 người có dấu vân tay trùng nhau là 1/64.

Năm 1880: Tiến sĩ Henry Faulds đã chứng minh được là có thể tính toán tương đối chính xác tổng số lượng vân tay (TFRC) và mức độ phụ thuộc của chúng vào gen di truyền của mỗi người. Vì vậy có thể coi TFRC là một biểu hiện của hệ thống gen mà con người được thừa kế. TFRC phản ánh gần đúng sự đóng góp của từng gen riêng biệt trong hệ thống gen vào việc hình thành một con người cụ thể.



Năm 1926: Tiến sĩ Harold Cummins đã đưa ra lý luận chỉ số cường độ vân tay PI (Pattern Intensity). Giá trị RC, số lượng tam giác điểm, hình dạng vân tay, vị trí hình dạng vân tay ở những ngón tay khác nhau có liên quan đến tiềm năng và trí tuệ của con người.
Trên thực tế, dựa vào những công trình nghiên cứu khoa học về dấu vân tay, việc sử dụng dấu vân tay để nhận dạng được áp dụng rộng rãi trong đời sống của các nước công nghiệp phát triển. Dấu vân tay không những được sử dụng trong lĩnh vực hình sự mà còn được sử dụng trong việc xác nhận nhân thân của cá nhân khi truy cập mạng hoặc mở khoá. Một số ngân hàng đã bắt đầu thanh toán thẻ ATM sử dụng máy đọc vân tay.

Trong ngành y, dựa trên những bức tranh vân tay đặc trưng, người ta phát hiện ra những bệnh do sai lệch gen như hội chứng Down, hội chứng ba nhiễm sắc thể 18, ba nhiễm sắc thể 13, sai lệch nhiễm sắc thể giới tính XXX, XXY…

Hiện nay, khoa học sinh trắc vân tay đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như: Mỹ, Nga, Nhật, Singapore,… , công nghệ này giúp khám phá tiềm năng con người, phát hiện năng khiếu của mỗi người đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Ngành sinh trắc vân tay đã trợ giúp bố mẹ trong việc phát hiện năng khiếu và hạn chế hoặc khắc phục phần nào những khiếm khuyết của con.



Độ tuổi tốt nhất để chúng ta nên thực hiện sinh trắc vân tay đó là từ 1-3 tuổi, đây có thể được coi là độ tuổi vàng để định hướng cho con, là quá trình giáo dục kích thích chức năng của não bộ phát triển trong thời kỳ sinh trưởng của não.
Giai đoạn này, nếu chúng ta phát hiện đúng tiềm năng thiên bẩm, thế mạnh của trẻ, sẽ giúp trẻ đi đúng hướng, tạo nên sự khác biệt và thành công sau này. Sinh trắc học dấu vân tay là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh định hướng cho con trong việc chọn các môn năng khiếu, định hướng đúng phương pháp học tập dựa trên thế mạnh của mỗi cá nhân.



Sinh Trắc Vân Tay PaxKey
Hotline: 04.3999.0088
Địa chỉ: 2002, A1, Ecoparrk, Văn Giang, Hưng Yên
Email: vantaypaxkey@gmail.com

Sinh Trắc Vân Tay PaxKey chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời dịch vụ sinh trắc vân tay cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn lại nếu bạn thấy cần thiết.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. PaxKey Quốc Tế .
Design by Mai Minh Ngọc . Published by PaxKey .
Creative Commons License